Bắn cá H5 TDTC và cách chơi cực dễ cho tân thủ

Bắn cá h5

Trong vô số cổng game trên internet, không phải ngẫu nhiên Bắn cá H5 lại duy trì được sức hút lâu dài đến vậy. Bạn sẽ bất ngờ bởi những sản phẩm giải trí sôi động, náo nhiệt lại tề tựu đầy đủ tại sân chơi của chúng tôi. Một khi đã ghé thăm cổng game TDTC, bạn chắc chắn sẽ không thể từ chối được sức hấp dẫn to lớn này.

Tổng quan game Bắn cá H5 đổi thưởng TDTC

Thương hiệu Bắn cá H5 đổi thưởng ra đời vào khoảng năm 2020, ngay khi tình hình dịch Covid đang căng thẳng. Tận dụng khoảng thời gian mọi người đều phải ở nhà, chúng tôi đã cho ra đời tựa game và trở thành lựa chọn giải trí hàng đầu lúc đó.

Việc có thể bắn cá online cũng như game khác trên nền tảng trực tuyến càng giúp sân chơi của TDTC tiếp cận được số lượng khách hàng đông đảo hơn. Không cần tốn thời gian tải app, người dùng máy tính hay điện thoại đều thoải mái đến vui chơi mỗi ngày.

Tìm hiểu về tựa game bắn cá H5 đổi thưởng
Tìm hiểu về tựa game bắn cá H5 đổi thưởng

Ưu điểm game bắn cá H5

4 năm duy trì hoạt động trên thị trường không phải là quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Điều này cho thấy Bắn cá H5 đổi thưởng đã tạo được ấn tượng và sự uy tín trong lòng người chơi. Một số ưu điểm của trò chơi bắn cá ăn tiền hấp dẫn này có thể kể đến như:

  • Giao diện cực kỳ bắt mắt với họa tiết những chú cá dễ thương và phông nền xanh biển mát mẻ, thư giãn.
  • Cách tham gia đơn giản chỉ cần đăng nhập là dễ dàng hòa nhịp sôi động cùng những anh em khác.
  • Chơi miễn phí với một lượng tiền vàng cho trước, đáp ứng mọi người chơi có nhu cầu “cày chay” hoặc nạp tiền đẩy nhanh trải nghiệm.
  • TDTC còn mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn khác như game slots, game bài, bầu cua, xóc đĩa,…
  • Nạp vàng, đổi vàng cực nhanh chóng, dễ dàng với hình thức thẻ cào cùng ví điện tử. Bảng giá tiền đổi vàng và vàng đổi tiền minh bạch, công khai với mọi người chơi.
  • Đông vui, nhộn nhịp với sự tham gia từ đông đảo người chơi.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng cực đơn giản với fanpage được liên kết sẵn, vô cùng tiện lợi khi hỏi đáp các thắc mắc của bạn.

Dễ dàng thấy được mỗi ưu điểm đều cực kỳ hữu ích và phù hợp với người chơi game mọi lứa tuổi. Đây chính là lý do cổng game vẫn đang ngày càng phát triển và thu hút số lượng lớn thành viên.

Cách chơi game tại bắn cá H5

Quy trình tham gia chơi game tại Bắn cá H5 đổi thưởng không quá khó để thực hiện. Bạn chỉ cần làm theo các chỉ dẫn chi tiết được nêu dưới đây.

Hướng dẫn cách chơi bắn cá H5 đổi thưởng hấp dẫn cùng TDTC
Hướng dẫn cách chơi bắn cá H5 đổi thưởng hấp dẫn cùng TDTC

Khi mới đầu đăng ký thành công Bắn cá H5 đổi thưởng, người chơi sẽ nhận được một số tiền vàng nhất định từ TDTC và tham gia bắn cá xèng miễn phí đổi súng cùng 3 người chơi khác. Bạn có thể tham gia thử, hoặc trở lại chính, vào chơi các tựa game khác theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Chọn Shop để đến giao diện Nạp vàng. Sân chơi có niêm yết sẵn bảng quy đổi, bạn lựa chọn mệnh giá phù hợp để và tiến hành nạp.
  • Bước 2: Nạp vàng xong, bạn quay về trang chủ, chọn sản phẩm giải trí bạn muốn như Minigame, Slots, Jackpot,… Bên trong Minigame sẽ có thêm nhiều tựa game nhỏ như Baccarat, Xóc đĩa,…
  • Bước 3: Tiến vào sảnh chơi, đặt cược và bắt đầu trải nghiệm trò chơi.

Các game đều được thiết kế với cách chơi đơn giản, dễ hiểu nên chỉ cần tham gia vài ván, bạn sẽ ngay lập tức nắm rõ luật!

Hướng dẫn nạp rút tiền thưởng

Sau đây sẽ là các hướng dẫn để bạn nạp rút tiền vàng thuận tiến hơn tại Bắn cá H5 đổi thưởng. Lưu ý hãy làm theo các bước để không gặp sự cố nào bạn nhé!

Nạp tiền đổi vàng

Người chơi thao tác theo 4 bước sau để tiền hành nạp tiền quy đổi thành vàng trong cổng game:

  • Bước 1: Từ màn hình chính bấm vào Shop để chuyển đến giao diện nạp rút.
  • Bước 2: Tại cột bên trái chọn Nạp, sau đó ở phía trên giao diện chọn Thẻ cào hoặc Ví điện tử tùy theo thói quen dùng.
  • Bước 3: Với hình thức nạp thẻ cào, bạn nhập các thông tin bao gồm tên nhà mạng, mệnh giá thẻ, số seri, mã pin và hoàn thành câu hỏi xác minh rồi bấm Nạp. Với hình thức ví điện tử, bạn chuyển tiền đến số ví có sẵn, soạn nội dung như được yêu cầu để hoàn thành.
  • Bước 4: Chờ vàng về tài khoản và chơi game.

Tỷ giá đổi tiền thành vàng tại sân chơi đang là 1:10, từ là mỗi 10 nghìn đồng, bạn sẽ nhận được tương ứng 100 nghìn vàng trong game.

Người chơi nạp tiền đổi vàng để tham gia chinh phục đại dương
Người chơi nạp tiền đổi vàng để tham gia chinh phục đại dương

Đổi vàng thành tiền mặt

Sau khi đã tích lũy một lượng vàng lớn, bạn có thể quy đổi thành tiền mặt cũng bằng thẻ cào và ví điện tử theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bấm vào Shop để đến giao diện Nạp vàng, Đổi tiền.
  • Bước 2: Tại cột bên trái chọn Đổi, tiếp đó chọn Thẻ cào hoặc Ví điện tử.
  • Bước 3: Với thẻ cào, bạn chọn nhà mạng và trực tiếp bấm giá trị quy đổi, sau đó nhấn Đổi để rút tiền. Với ví điện tử, người chơi cần nhập mệnh giá quy đổi ra tiền mặt, điền tên tài khoản và số điện thoại liên kết với ví và nhấn Đổi.
  • Bước 4: Bạn sẽ nhận được tiền mặt về ví điện tử hoặc nhận thông tin thẻ cào để nạp điện thoại hoặc sử dụng với mục đích khác.

Tỷ giá vàng đổi tiền mặt tại Bắn cá H5 đổi thưởng đang là 13,5:1, từ là mỗi 135 nghìn vàng bạn sẽ đổi được 10 nghìn đồng. Tuy nhiên, sân chơi chỉ cho rút từ 20 nghìn đồng trở lên, vậy nên bạn sẽ cần ít nhất 270 nghìn vàng để rút.

Như vậy, bạn đã tìm hiểu xong về Bắn cá H5 – tựa game online cực hot đang được anh em ngư thủ lựa chọn. Tham gia ngay hôm nay để tận hưởng khoảng thời gian giải trí sôi động mỗi dịp rảnh rỗi cùng TDTC nhé!

Louis Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *